Hua Hin Thailand Pre-Wedding Photography

Pre-Wedding photos of Jojo & Richard. The couple in these photos was from Mainland China. Below are some photos from our photo shoot in Hua Hin. The locations for this pre-wedding photo shoot were Khao Sam Roi Yod National Park and Hua Hin Beach.

Read more about this pre-wedding photo shoot on our wedding photography website.

ภาพคู่แต่งงาน พรีเวดดิ้ง หัวหิน ชะอำ

ภาพคู่แต่งงาน พรีเวดดิ้ง ของคู่บ่าวสาวจากประเทศจีน ภาพเหล่ายนี้เป็นเพียงภาพบางส่วนจากงานนี้ สถานที่สำหรับการถ่ายภาพคู่แต่งงานครั้งนี้คือ พุทธอุทยานบึงบัว สำนักสงฆ์สันติวิเวการาม (อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด) และ ชายหาดหัวหินหน้าโรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

เราเริ่มงานนี้ด้วยการแต่งหน้าและทำผมเจ้าสาวที่โรงแรม ไอ เช็คอินน์ สีลม กรุงเทพมหานคร ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง หลังจากที่แต่งหน้าทำผมเสร็จ ทางคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ทำการเช็คเอ้าท์และเริ่มเดินทางสู่หัวหิน และเราได้มีการแวะพักระหว่างทางด้วย

พุทธอุทยานบึงบัว สำนักสงฆ์สันติวิเวการาม (อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด) เป็นสถานที่แรกในการถ่ายภาพพรีเวดดิ่งครั้งนี้ สถานที่นี้อยู่หากจากกรุงเทพ 255กม และได้้ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง ค่าเข้าชมสถานที่รวมทั้งทีมงานอยู่ประมาณ 500 บาท ก่อนเริ่มถ่ายภาพคู่แต่งงานเราได้ทำการเติมปากและทำผมเพื่อความเรียบร้อย เราใช้เวลาถ่ายที่สถานที่นี้ประมาณ 2 ชั่วโมง

สถานที่ที่สองในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้่งนี้คือชายหาดหน้าโรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยก่อนที่เราจะเริ่มทำการถ่ายภาพ คู่บ่าวสาวได้เช็คอินที่โรงแรมเพื่อใช้ห้องในการเปลี่ยนทรงผมและเปลี่ยนจากชุดแดงเป็นชุดแต่งงานสีขาว เราได้ใช้เวลาในการเปลี่ยนทรงผม แต่งหน้า และเปลี่ยนชุดประมาณ 30 นาที ชายหาดหน้าโรงแรมนี้เป็นชายหาดที่ค่อนข้างเงียบ ไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก เหมาะแก่การถ่ายภาพคู่แต่งงาน หลังจากที่เราถ่ายภาพเสร็จ คู่บ่าวสาวได้พักต่อที่โรงแรมเป็นเวลาหนึ่งคืนก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศจีน

Photo by NET-Photography | Hua Hin Wedding Photographer
Thailand Professional Wedding Photography Service

This pre-wedding album is also available on Google Photos and Flickr.

Do you love these pre-wedding photos ?

Please don’t forget to share them on your Facebook.

Interested in doing pre-wedding with us ?

Are you interested in doing your pre-wedding photo shoot with us ?
Please contact us for details of our wedding photography packages and rates.

Locations

%d bloggers like this: